Nha khoa Vinalign

Đồng hành cùng nụ cười tỏa nắng

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LỚN LÊN TỚI 50% TRONG TUẦN LỄ KHAI TRƯƠNG TỪ 15/8/2019 – 22/8/2019. NHA KHOA VINALIGN HÂN HẠNH ĐEM ĐẾN CHO BẠN NỤ CƯỜI TỰ TIN

Đăng ký tư vấn

KHI NÀO BẠN CẦN BỌC RĂNG SỨ

Nụ cười – thước đo cảm xúc, thước đo của sự tự tin, nhưng một nụ cười với nhiều khuyết điểm lại làm bạn mất tự nhiên khi giao tiếp, bỏ lỡ nhiều mối quan hệ, ảnh hưởng đến cơ hội thành công, thậm chí gây cản trở vận mệnh phú quý khi xét theo nhân tướng học (khoa học Phương Đông).

  • Răng thưa, không đồng đều làm giảm lực khi bạn nhai thức ăn và quan trọng nữa nó làm cho nụ cười của bạn không được đẹp.
  • Răng hô, lệch, sứt, mẻ, điều đó làm nét cười của bạn mất duyên
  • Răng bị ố vàng hoặc bị nhiễm màu do uống kháng sinh, do hút thuốc hoặc thói quan ăn uống không đảm bảo
  • Men răng của bạn bị lỗ chỗ, sâu răng khiến bạn không cảm thấy thoải mái khi nhai thức ăn, không tự nhiên khi cười.

Sức khỏe răng miền quan trọng?

Nụ cười – thước đo cảm xúc, thước đo của sự tự tin, nhưng một nụ cười với nhiều khuyết điểm lại làm bạn mất tự nhiên khi giao tiếp, bỏ lỡ nhiều mối quan hệ, ảnh hưởng đến cơ hội thành công, thậm chí gây cản trở vận mệnh phú quý khi xét theo nhân tướng học (khoa học Phương Đông).

Những nhược điểm về răng miệng bao lâu nay đã khiến bạn giấu đi nụ cười của mình.

Với phương pháp bọc răng sứ hiện đại, nhẹ nhàng của nha khoa Vinalign sẽ khiến bạn thoát khỏi những nỗi lo trên.

Cần bác sỹ tư vấn

Bọc răng sứ Veneer JW - Trắng đẹp tự nhiên

Video trải nghiệm thực tế dịch vụ Bọc răng sứ Veneer JW – Trắng đẹp tự nhiên của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
Trương Thu Thảo tại Trung tâm Nha khoa Vinalign

Nhờ công nghệ tân tiến được Nha khoa Flora đầu tư kỹ lưỡng và tận tâm, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn nụ cười tỏa sáng, đặc biệt là an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng sau này.

Bọc răng sứ tại Nha Khoa Flora sẽ giúp bạn:

  • Cải thiện sức nhai
  • Răng bạn trông sẽ vô cùng đẹp
  • Loại bỏ khoảng cách
  • Giúp tiết kiệm chi phí điều trị nha khoa
  • Tránh các vấn đề nha khoa khác
Tôi cần bác sĩ tư vấn

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIÀU KINH NGHIỆM

“Khi chúng tôi mở Vinalign cũng là lúc chúng tôi nhận thấy có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên với nhiều lời quảng cáo không đúng sự thật. Chúng tôi rất lấy làm thất vọng và luôn sợ sẽ có ngày cơ sở của chúng tôi bị đánh đồng với nhiều cơ sở non kém và quảng bá sai sự thật kia.

“Tuy nhiên, bằng năng lực chuyên môn của mình, chúng tôi tin tưởng khách hàng luôn có sự lựa chọn thông thái nhất để lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín và chuyên nghiệp”

“Chúng tôi tự hào vì đã đem đến nụ cười thỏa mãi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt 5 năm vừa qua, xin cám ơn quý khách hàng rất nhiều”.


NGUYỄN VĂN TUẤN ANH

ThS. Bs – CEO tại Vinalign – 10 năm kinh nghiệm nha khoa
Thực hiện thành công hàng ngàn khách hàng bọc răng sứ.

Tại sao nên dùng dịch vụ của Vinalign

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Vinalign

Bọc răng sứ là giải pháp can thiệp nha khoa trực tiếp phục hồi răng hư tổn như răng sứt mẻ, răng thưa hở kẽ, răng nhiễm màu kháng sinh,… đồng thời hỗ trợ phục hình hàm răng kết hợp làm đẹp thẩm mỹ. Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp lấy lại hình dạng ban đầu của răng bằng công nghệ cấy ghép răng implant từ Châu Âu. Kết quả 100% khách hàng hài lòng với hàm răng đều đẹp, sáng bóng cho nụ cười tự tin hơn trước rất nhiều lần.

Nha khoa Vinalign là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sử dụng công nghệ Nano Shining 5S để phục hồi răng hư tổn. Chúng tôi tự hào là địa chỉ nha khoa tin cậy nhất tại Việt Nam, từ Hà Nội đến Tp. HCM và cả nước.

Những ưu việt chỉ có tại Vinalign

NHẬN ƯU ĐÃI tới 50%
KHI ĐĂNG KÝ KHÁM TRONG TUẦN NÀY

  • GIẢM 50% chỉ còn 1.395.000 đ cho 10 khách hàng đầu tiên trong tuần này.
  • MIỄN PHÍ TƯ VẤN mọi khách hàng tới thăm quan
  • Hoàn 100% tiền cho những ai sử dụng dịch vụ mà không hài lòng.
  • Hoàn tiền 50% cho những khách hàng sử dụng dịch vụ mà bị đau buốt, viêm lợi.
  • GIẢM 35% khi mua mua combo gói tư vấn, khám và sử dụng các dịch vụ khác đi kèm.



Học viên nói gì về Hack não

Câu hỏi thường gặp

Bọc răng sứ tại Vinalign có theo tiêu chuẩn Châu Âu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Borasu là kỹ thuật làm răng đúng chuẩn được Bộ y tế công nhận. Chất sứ cao cấp có khả năng kháng khuẩn tốt, Bác sĩ đúng chuyên ngành trực tiếp thực hiện. Borasu hội tụ đầy đủ những yếu tố để bọc răng sứ an toàn và đẹp nhất cho bạn, đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Bọc răng sứ tại Vinalign dùng công nghệ gì?

Công nghệ mới nhất với răng toàn sứ cao cấp, máy móc hiện đại, tay nghề chuyên gia giỏi. Cùng với tình yêu nghề của đội ngũ Bác sĩ, nhân viên Flora tự tin cung cấp dịch vụ bọc răng đẹp chuẩn Châu Âu kiến tạo lại nụ cười trắng sáng. Răng sứ mới chuẩn tỷ lệ đối xứng nhân trung, chuẩn sắc độ răng và chuẩn màu sắc cả hàm, phù hợp nướu, lợi, môi từng người.

Bọc răng sứ tại Vinalign có an toàn không?

Quá trình bọc răng sứ rất an toàn, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ. Răng sứ tồn tại trong môi trường răng miệng rất lành tính, phù hợp với mọi cơ địa và mọi lứa tuổi.Quá trình bọc răng sứ rất an toàn, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Bọc răng sứ hiệu quả thẩm mỹ cao không?

Giúp chỉnh sửa và phục hồi tính thẩm mỹ cho những trường hợp răng bị mọc thưa, lệch, không đúng vị trí, mọc chen trúc hoặc răng bị nhiễm màu nặng, nhiễm flour, răng bị bể hay sứt mẻ.

Bảo vệ và duy trì nụ cười tự nhiên, hạn chế tình trạng sâu răng phát triển. Ngăn ngừa các vấn đề về hôi miệng với thời gian dài. Răng sứ có màu sắc trắng sáng tự nhiên giống hệt răng thật.